top of page

สำนักงานสลากฯ ร่วมกับ ไทม์ ดิจิทัล จัดงาน Open House GLO Open Innovation Challenge 2024

อัปเดตเมื่อ 27 เม.ย.


เมื่อวันพุธที่ 24 เมษายน 2567 เวลา 10.30 – 15.00 น. สำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาล (GLO) ร่วมกับบริษัท ไทม์ ดิจิทัล จำกัด จัดกิจกรรม Open House เพื่อประชาสัมพันธ์โครงการประกวดนวัตกรรม GLO Open Innovation Challenge 2024 ณ ห้องประชุม Crowne 1 - 2 โรงแรมคราวน์พลาซ่า กรุงเทพฯ ลุมพินีพาร์ก ซึ่งมีผู้เข้าร่วมกว่า 20 ท่าน นอกจากนี้ ยังมีผู้เข้าร่วมผ่านทางออนไลน์มากกว่า 40 ท่าน





โดยช่วงเช้าได้รับเกียรติจาก คุณวสันต์ เจนร่วมจิต หัวหน้ากองนวัตกรรมสำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาล มาร่วมแนะนำประวัติความเป็นมาและวัตถุประสงค์ของสำนักงานสลากฯ พร้อมกับเปิดโอกาสให้กับผู้เข้าร่วมถาม-ตอบเกี่ยวกับสำนักงานสลากฯ พันธกิจ และความท้าทายในการดำเนินงานปัจจุบัน เพื่อเป็นข้อมูลที่จะใช้เป็นแนวทางในการสร้างสรรค์ไอเดียนวัตกรรม ซึ่งได้รับความร่วมมือจากผู้เข้าร่วมเป็นอย่างดีมาก รวมถึงมีการร่วมสนุกเล่นเกมตอบคำถามข้อมูลสำนักงานสลากฯ เพื่อเป็นการทบทวนข้อมูลและสร้างบรรยากาศสนุกสนานให้แก่ผู้เข้าร่วม






ในช่วงบ่ายเป็นกิจกรรมเสวนาในหัวข้อ “นวัตกรรมกับองค์กร” ซึ่งได้รับเกียรติจาก ดร.ตรียุทธ พรหมศิริ และ ดร.ศิวัตม์ สายบัว ผู้เชี่ยวชาญด้านดิจิทัลที่มาร่วมแลกเปลี่ยนข้อมูลความรู้ที่เป็นประโยชน์ แนะนำแนวทางการสร้างสรรค์นวัตกรรมอย่างไรให้ตอบโจทย์ความต้องการ พร้อมยกตัวอย่างกรณีศึกษาที่น่าสนใจมานำเสนอให้แก่ผู้เข้าร่วม และปิดท้ายด้วยการชี้แจงโจทย์การประกวดนวัตกรรมโครงการ GLO Innovation Challenge 2024 รวมถึงขั้นตอนการสมัครต่างๆ ซึ่งเปิดโอกาสให้ผู้เข้าร่วมได้ถาม – ตอบ ข้อสงสัยในการประกวด เพื่อสร้างความเข้าใจที่ถูกต้องและเป็นไปตามเกณฑ์การประกวดมากที่สุด






ทั้งนี้ โครงการ GLO Open Innovation Challenge 2024 ยังคงเปิดรับผลงานจนถึงวันที่ 6 พฤษภาคม 2567 ท่านที่สนใจสามารถสมัครเข้าร่วมได้ที่ https://forms.office.com/r/47917GLEbN หรือแสกน QR Code ด้านล่าง



bottom of page