/    /  Experiment

Experiment

การออกแบบการทำสำรวจ

About this course

Experiment เป็นการออกแบบเพื่อช่วยในเรื่องการเรียนรู้และทดลองทางการตลาด และเป็นปัจจัยที่สำคัญที่ตอบคำถามที่นักการตลาดต้องการได้ โดยคาดหวังว่าผลที่ได้จาก Experiment มีดังนี้

  • Lean Process แนวคิดในการบริหารจัดการการผลิต
  • Rapid Experimentation กระบวนการทดลองขั้นต้น
  • Evidence การตัดสินใจจากหลักฐานที่เป็นจริง
  • Customer Centricity การเข้าถึงฐานข้อมูลเก่าของลูกค้า

กลุ่มเป้าหมาย

หน่วยงาน องค์กร หรือผู้ประกอบการที่ต้องการเข้าใจและวางแผนกลยุทธ์ทางการตลาด เพื่อให้เข้าถึงและตอบโจทย์ความต้องการของตลาดได้

รูปแบบการออกแบบ

นำเสนอแผนและขั้นตอนในการเรียนรู้และทดลองทางการตลาด โดยมีกระบวนการดังนี้

  • Define Scope and Goals กำหนดขอบเขตและเป้าหมาย
  • Experiment Design ออกแบบการทดลอง
  • Data Analysis วิเคราะห์ข้อมูล
  • Impact Validation การตรวจสอบผลของข้อมูล

หากท่านสนใจ สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม